Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng ( soạn thảo, lưu giữ công văn giấy tờ…)
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty và báo cáo cho Ban Giám Đốc.
- Giám sát việc thực hiện quy định, kỉ luật trong công ty.
- Xây dựng và theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ … cho người lao động.
-Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập tốt các mối quan hệ.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình với công việc.
- Trung thực, thật thà, có trách nhiệm với công việc.
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 521 / 6
Logo Công ty TNHH Ánh Sáng Tiến Dư Công ty TNHH Ánh Sáng Tiến Dư
Lô A2.10 - CXĐT01, KĐT Thanh Hà B - Cienco 5 - Xã Cự Khê - Huyện Thanh Oai - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Ánh Sáng Tiến Dư
Nộp đơn